Đào tạo kiến thức sản phẩm

Đào tạo kiến thức sản phẩm được Nam Dược Tản Viên Sơn đặt mục tiêu rõ ràng, là hoạt động quan trọng của hợp tác xã.

Cách này giúp từng cá nhân trong hệ thống hiểu rõ về sản phẩm. Từ đây mỗi người biết cách thuyết phục, chia sẻ, truyền thông,… đúng chuẩn. Đây là cách giúp giá trị cốt lõi của thương hiệu và sự khác biệt mà hệ thống đang theo đuổi được thể hiện rõ hơn.

Đào tạo kiến thức sản phẩm là gì?

Đúng như tên gọi, đào tạo kiến thức sản phẩm triển khai các nội dung từ cơ bản đến chuyên sâu về từng dòng sản phẩm. 

dao-tao-kien-thuc-san-pham-1

Nam Dược Tản Viên Sơn hiện triển khai đồng bộ cả về bề rộng, chiều sâu giúp mỗi kết nối  trong hợp tác xã thật sự hiểu rõ về đặc điểm của sản phẩm đang bán, sứ mệnh mình đang theo đuổi.

Cụ thể như sau:

Nội dung đào tạo Chi tiết

✅   Tuyến sản phẩm  

  • Nam Dược Tản Viên Sơn yêu cầu mỗi cá nhân trong hệ thống cần nắm rõ hiện đơn vị đang cung cấp các sản phẩm gì. Mỗi dòng chuyên về đối tượng nào, có tác dụng ra sao, cơ chế như thế nào.
  • Nhờ thế, các thông tin về từng nhân viên trong hợp tác xã đều biết rõ về:
  • Trà bổ thận Tản Viên Sơn.
  • Tỳ vị Tản Viên Sơn.
  • Bổ phế Tản Viên Sơn.
  • Cao dưỡng khớp Tản Viên Sơn.
  • Nước tắm sau sinh An Nữ Nhi.
  • Nước rửa vùng kín An Nữ Nhi.
  • Dầu gội dược liệu An Nữ Nhi.
  • Dầu xả dược liệu An Nữ Nhi.
  • Bộ gội xả An Nữ Nhi.
  • Bằng cách này, khi có khách hàng còn thắc mắc, bất cứ ai đảm nhận vai trò kết nối, tư vấn,… cũng có thể trả lời tường tận, đủ sâu và rộng để thuyết phục người nghe.
  • Chính những yếu tố nhỏ này cũng góp phần không nhỏ giúp đối tác/khách hàng thêm ấn tượng với thương hiệu. Điều kể trên thể hiện rõ sự uy tín và chuyên nghiệp của đơn vị.
  • Nhờ thế, chúng tôi duy trì được nhiều kết nối giá trị, có thêm không ít đơn hàng tiềm năng từ đây.

✅     Tuyến đối tượng hướng tới

  • Để thực hiện chuẩn đúng phương châm “coi khách hàng như người thân của mình”, hiện còn có những bài giảng chuyên sâu về từng dòng đối tượng khách mua.
  • Bằng cách này mỗi cá nhân trong hợp tác xã nhìn rõ chân dung đối tượng mục tiêu là ai.
  • Họ căn cứ vào sở thích, đặc điểm tuổi tác, tình trạng bệnh, dấu hiệu và triệu chứng,… Việc nắm bắt sâu về từng biểu hiện bệnh thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu.
  • Ngoài ra, từ đây người bệnh cũng nhận thấy rõ sự đồng cảm, thấu hiểu và thêm tự do, tự tin chia sẻ về tình trạng hiện tại.
  • Chính cách kể trên còn giúp Nam Dược Tản Viên Sơn nắm rõ tình hình của người dùng để có các tư vấn dùng sản phẩm hợp chuẩn hơn nữa.

✅    Chiều sâu 

  • Song song với đó, chúng tôi triển khai mạnh các bài giảng chuyên sâu, phân tích kỹ từng thành phần của mỗi sản phẩm.
  • Qua đó, nhân viên trong hệ thống còn hiểu hoạt chất nào giúp sản phẩm có tác động đặc biệt, ảnh hưởng vào bộ phận nào trên cơ thể.
  • Những kiến thức giá trị kể trên góp phần thuyết phục khách hàng dễ dàng hơn nữa là vì thế.

✅     Bề rộng

  • Đồng thời chúng tôi thường xuyên cập nhật các xu hướng chữa bệnh mới.
  • Các so sách, đánh giá khách quan và phân tích qua lại cũng góp phần không nhỏ giúp người dùng hiểu vì sao nên dùng nam dược để trị nam nhân thay vì Tây y.
  • Qua đây, mỗi cá nhân càng nhận thức rõ ý nghĩa của công việc đang làm và thêm trách nhiệm với từng chi tiết nhỏ.

Nam Dược Tản Viên Sơn nỗ lực vì sứ mệnh riêng

Các nghiên cứu thực tế cho thấy, Việt Nam đang nằm trong danh sách có nhiều nước tử vong vì ung thư nhiều nhất trên thế giới. Cụ thể, mới đây WHO cho hay, nước ta đang nằm trong danh sách 10 nước chết vì ung thư.

dao-tao-kien-thuc-san-pham-2

Số người tử vong vì các bệnh ung thư nhiều gấp đôi so với số tử nạn vì an toàn giao thông. Chính môi trường ô nhiễm, việc lạm dụng thuốc Tây đã gây nên tình trạng này.

Vì thế, nhiều chuyên gia đang đánh giá cao phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Việc tận dụng triệt để công năng hữu dụng của thảo dược lành tính giúp bạn tránh xa không ít tác dụng phụ. Nhờ đó, chúng ta còn bảo vệ được lá gan, thận và hệ cơ quan hiệu quả hơn nữa.

Nam Dược Tản Viên Sơn hiểu điều này hơn ai hết. Chúng tôi đang nỗ lực tận dụng triệt để thời gian để thực hiện sứ mệnh thay đổi và nâng cao tầm vóc, thể trạng, trí tuệ của người Việt. Và điều kể trên chỉ thực hiện được khi có một cơ thể khỏe mạnh, thần trí tinh tấn.

Vì thế, các chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm chuyên sâu thường xuyên được nâng cao, cải thiện, làm mới. Tin rằng cách này cũng giúp đội ngũ của hệ thống nắm rõ được giá trị cốt lõi, bám sát sứ mệnh,… để hiện thực hoá thành công hơn nữa mục tiêu chúng tôi đang hướng tới.

Để biết rõ hơn về nội dung chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm, hãy kết nối với Nam Dược Tản Viên Sơn thật sớm sau bài viết này bạn nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *