Mô tả công việc:
– Quản lý vùng miền Bắc: Thành phố Hà Nội và các tỉnh miền Bắc
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh, định hướng bán hàng tại khu vực được phân công.
– Tổ chức, điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh lực lượng bán hàng (Trình dược viên) tại khu vực.
– Tham mưu ban lãnh đạo chiến lược bán hàng ngắn, trung và dài hạn tại địa bàn phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
– Xây dựng, phát triển, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực bán hàng tại địa bàn kinh doanh.
– Xây dựng tiêu chí đánh giá, đề xuất chính sách chương trình thúc đẩy bán hàng.
– Phát triển, xây dựng, củng cố hệ thống phân phối, duy trì mối quan hệ với khách hàng, xác định các cơ hội về các khách hàng mới.
– Quản lý công nợ khách hàng, thu và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định công ty.
– Tổng hợp thông tin khách hàng, thị trường; phân tích đánh giá tiềm năng và đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
– Báo cáo kết quả kinh doanh/theo dõi thực thi của nhân viên
– Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
– Nam hoặc nữ từ 25 tuổi – dưới 40 tuổi tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh, Dược, Kinh tế, Marketing,…. (Ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh và ngành Dược)
– Có kinh nghiệm ít nhất từ 02 – 03 năm trong lĩnh vực Dược/ TP Chức Năng/ các sản phẩm liên quan sức khỏe (Quản lý từ 01 – 02 Giám sát bán hàng hoặc 5 – 10 sales và hơn 100 nhà phân phối hoặc nhà thuốc trở lên)
– Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, Outlook, …)
– Trung thực, thật thà. Thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng công ty, không làm việc song song 2 công ty.
– Có hiểu biết về ngành dược và các vấn đề liên quan đến sức khỏe con người (Ưu tiên đã có kinh nghiệm ngành Dược), ngành hàng kinh doanh, am hiểu thị trường & các đối thủ cạnh tranh.
– Có khả năng thực thi các kế hoạch công ty, chịu được áp lực công việc, khả năng cơ động trong công tác thị trường; các nhiệm vụ phát sinh do cấp trên điều động.
– Chủ động xây dựng, phân tích kế hoạch, các chương trình bán hàng. Lập và tham mưu cho cấp trên chiến lược phát triển thị trường bền vững theo định hướng công ty.
– Có quan hệ khách hàng sâu rộng, đặc biệt các khách hàng key trên địa bàn phụ trách.
– Có kỹ năng, kinh nghiệm tuyển dụng, quản trị nhân sự TDV trong team.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, ngoại hình khá là một lợi thế
– Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa khi Công ty có yêu cầu.
Thông tin khác:
- Phụ cấp khác: Xăng xe, điện thoại
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: 8h -17h30 ; Nghỉ trưa 1,5 tiếng
- Phúc lợi:
– Chế độ BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ
– Lương thưởng tháng 13
– Du lịch hằng năm (Theo tình hình kinh doanh)
- Ngày nghỉ: Các chế độ lễ tết nhà nước
- Lương + thưởng: Thỏa thuận
– Làm việc tại VP đại diện Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nam Dược Tản Viên Sơn: BT1-04 KĐT mới Văn Khê – La Khê – Hà Đông – Hà Nội
– Liên hệ:
Mr. Khắc – Giám đốc nhân sự: 0972.562.772
Ms Huyền – Trưởng phòng nhân sự kế hoạch: 0979.212.167